BIA ĐEN VÀ BIA VÀNG EIBAUER KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO ?

BIA ĐEN VÀ BIA VÀNG EIBAUER KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO ?
Thứ Ba,
22/02/2022
Đăng bởi: Diễm Nhi

Như chính tên gọi bia đen hay bia vàng, thì quả thực là người ta cũng căn cứ một phần vào màu sắc nước cốt bia để phân loại. Tuy nhiên bạn cũng cần phải hiểu những loại bia có màu trải từ vàng nhạt chuyển sang nâu sậm. Khi mà nếu nhìn sơ qua bạn thấy chúng cũng có một màu đen nhạt. Thế thì phải phân biệt thế nào mới chính xác?

Đặc Điểm Của Bia Đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Dunkel

Bia đen Thầy tu Eibauer chỉ được sản xuất từ các nguyên liệu lúa mạch, hoa bia, men bia và nguồn nước sử dụng cho toàn bộ quá trình chưng cất bia. Và họ tuân thủ dạo luật tinh khiết nước Đức, không cho thêm các phụ gia với những mục đích khác nhau của nhà sản xuất. Vậy nên bia đen luôn được xem là một loại bia vô cùng tinh khiết.

Thêm nữa trong quá trình nấu bia phải sử dụng nhiệt độ rất cao và nguyên liệu mạch nha được rang cháy ngả màu đen. Với công thức này nước cốt bia tạo ra có màu đen tuyền mà bạn cảm nhận như là những cục than củi sau khi thấm nước. Và chúng chứa một hàm lượng các dưỡng chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe người dùng bia.

 Đặc điểm Của Bia Thầy tu Eibauer Hefeweizen Hell Vàng

Chất men độc đáo của vùng Bavaria tạo ra loại bia vàng Eibauer thơm ngon một cách kỳ lạ. Eibauer vàng có thành phần chủ yếu là mầm lúa mạch.

bia Thầy tu Eibauer vàng: Có lớp men tươi, con men còn sống lắng ở dưới đáy, trước khi rót phải lắc đều đáy lon, cho lớp men tan ra. Hương thơm nồng nàn, lớp bọt sánh mịn, bùi bùi, vị bia êm mượt, ngọt ngào, thanh mát. Ướp lạnh trước khi uống, không uống với đá…bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt đỉnh của bia vàng thầy tu Eibauer chỉ sau vài hớp bia. Càng uống càng thấm, càng ngon, hương vị càng đậm đà.

Cảm Giác Khi uống Bia Đen Và Bia Vàng Thầy Tu Eibauer

Khi uống Bia đen cảm nhận trong vòm miệng hương vị mạch nha mềm mượt, một vị ngọt hài hòa, thanh tao và rất sạch vị. Vị beo béo, bùi bùi ngây ngất của chất bọt. Sự cân đối đậm đà, ấm áp cùng vị đắng khá tốt của Eibauer hoà quyện lại tạo một kết thúc vô cùng thú vị kéo dài rất lâu.

Chi tiết nổi bật của bia Eibauer chính là lớp men độc nhất sống trong chai Eibauer lắng đọng khi dùng ta lắc đều tay để lớp men tan ra đẩy hương vị thơm ngon của bia đen Eibauer lên một cung bậc mới và đặc biệt, chỉ cần vài hớp cảm xúc như tỉnh ra, một cảm giác rất tỉnh táo trong men say.

Vậy còn cảm giác khi uống bia Thầy tu Eibauer vàng thì như thế nào?

Ngay từ hớp đầu tiên, bạn có thể cảm nhận được vị thơm đậm của mầm lúa mạch và hoa bia thanh mát từ lưỡi xuống vòm họng. Vị bia đằm tròn, tạo cảm giác tươi mát khiến bạn chỉ muốn ngồi thưởng thức bia một cách chậm rãi. Khám phá một hương vị hòa quyện của vị ngọt ngào, bùi bùi, béo béo...xen lẫn vị thanh mát, một chút đăng đắng của hoa bia… rất êm mượt. càng uống càng ngon càng khám phá được nhiều

Cùng khám phá hương vị Bia Thầy tu Eibauer mà bạn yêu thích thêm tại: https://biaducnhapkhau.com/

Giao hàng toàn quốc- Giao hàng siêu tốc và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 450k tại HCM

BDNK-Nhà NK độc quyền và PP toàn quốc EIBAUER.

UỐNG LẠNH - KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.

Hotline: 089 888 4321 - 0933277388

Web: https://biaducnhapkhau.com/

        https://biathaytueibauer.com

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: