Bia Đức thầy Tu Eibauer Đen 6.7% - Hương Vị Caramel Từ Mạch Nha Rang Cháy

Bia Đức thầy Tu Eibauer Đen 6.7% - Hương Vị Caramel Từ Mạch Nha Rang Cháy
Thứ Năm,
10/02/2022
Đăng bởi: Khánh Ly

EIBAUER ĐEN 6.7% - HƯƠNG VỊ THƠM  MẠCH NHA RANG CHÁY

   Eibauer đen với con men sống cùng hương thơm của mạch nha rang cháy, tạo nên cảm xúc từ cân bằng đến ấn tượng giữa mùi vị, nồng độ và hương thơm nồng nàn. Phải chăng một khi đã thử qua thì không thể nào quên được cảm giác ấy.

Zalo

Phù hợp cho khách thích đồ uống cao độ, am hiểu nghệ thuật thưởng thức thượng hạng 

UỐNG LẠNH-KHÔNG ĐÁ

   Kết hợp giữa Eibauer vàng và Eibauer đen: Khai vị đầy cảm hứng với Eibauer vàng nồng nàn lúa mạch vàng thơm ngát, chốt vị đậm đà cùng Eibauer đen nâng cảm xúc thăng hoa đến ngưỡng cân bằng hiếm có.

Zalo
Eibauer vàng và Eibauer đen

   Kết hợp giữa Eibauer Đen và Eibauer bạc hà: Hương vị đậm đà, đầm ấm cùng Eibauer đen, chốt vị ấn tượng, phá cách cùng Eibauer bạc hà thanh mát sảng khoái, bùng tỉnh táo thêm phần say mê.

   Điều thực sự quan trọng và góp phần tạo nên thế mạnh, sắc độ và sự khác biệt của Eibauer đó là dựa vào: nguồn gốc nguyên liệu, công thức pha trộn, điều chỉnh và lên men bốn thành phần này.

   Không phải tự nhiên mà Eibauer có vị thế và sự khác biệt tạo nên phong cách riêng, vị thế dẫn đầu và không “hoà tan” với bất kỳ một dòng bia nào khác.

ƯỚP LẠNH LÀ MỘT PHẦN QUAN TRỌNG CỦA NGHỆ THUẬT THƯỞNG THỨC

   Eibauer ướp lạnh hoàn hảo MIỄN PHÍ, giao siêu tốc MIỄN PHÍ tại TP. Hồ Chí Minh các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ từ 8h sáng đến 8h tối.

BDNK-Nhà NK độc quyền và PP toàn quốc EIBAUER.

UỐNG LẠNH - KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: