Top 5 Loại Bia Đức Ngon Ai Cũng Nên Thử Một Lần

Top 5 Loại Bia Đức Ngon Ai Cũng Nên Thử Một Lần
Thứ Sáu,
18/02/2022
Đăng bởi: Khánh Ly

   Đức là xứ sở của những loại bia thơm ngon, hảo hạng mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng Bia Đức Nhập Khẩu tìm hiểu những loại bia Đức ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua nhé.
   Là loại thức uống không thể thiếu trong các buổi tiệc họp mặt, giúp tạo không khí vui vẻ và tăng thêm sự gắn kết cho tất cả mọi người. Trong bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại bia Đức ngon ai cũng nên thử một lần.

1. Bia Hefeweizen của Đức
 

Bia Hefeweizen - Eibauer Hefeweizen Hell 5.2%

   Hefeweizen cũng là một trong những thương hiệu bia hàng đầu tại Đức. Đây là thương hiệu của các loại bia lúa mì và nhiều loại bia nổi tiếng khác tại Đức, bao gồm lambic, kristalweizen, weizen-bock…

   Được chế biến với tỷ lệ lúa mì lớn hơn so với các loại bia khác, bia Hefeweizen sẽ có hương vị thơm ngon và ít đắng hơn. Ngoài ra khi thưởng thức loại bia này, bạn cũng sẽ cảm nhận được mùi hương của cây đinh hương hoặc cam quýt.

   Vào những ngày mùa xuân hoặc hè, thưởng thức một ly bia Hefeweizen cùng bạn bè sẽ là một điều tuyệt vời đấy.

2. Bia Đức Beck’s

Bia Beck’s

Bia Beck's là hãng bia nổi tiếng và được yêu thích tại Đức. Đây cũng là một trong những thương hiệu bia Đức bán chạy tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Bia Beck’s có thành phần chính là nước, mạch nha từ lúa mạch và hoa bia, được sản xuất theo quy trình chế biến hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà khi thưởng thức.

Ngoài ra, đây cũng là một loại bia nhẹ và nhạt, độ cồn chỉ chiếm 5% nên cũng hoàn toàn phù hợp với phái nữ. Hiện nay, dòng bia này cũng được sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam, nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

 

3. Bia Pilsner
 

Bia Pilsner

   Ra đời từ những năm 1840, thương hiệu bia Pilsner của Đức được mệnh danh là loại bia “trẻ” nhất trên thế giới.

   Bia Pilsner được làm từ men Lager và ủ ở nhiệt độ mát. Vì vậy, so với các dòng bia thông thường khác, việc ủ bia Pilsner tốn thời gian gấp 4 lần. Bia có màu vàng nhẹ và vị đậm, tươi mát, có thể kết hợp được với rất nhiều thực phẩm khác nhau.

4. Bia Dunkel
 

Bia Dunkel - Eibauer Zwick'l Dunkel 6.7%

   Bia Dunkel cũng là một trong số những loại bia Đức ngon. Loại bia này tuy không quá phổ biến trên thế giới, nhưng lại rất phổ biến và được xem là tuyệt hảo đối với người dân địa phương.

   Bia Dunkel có hai loại, là bia lúa mì và bia đen. Chúng có hương vị mạch nha nặng và mịn, rất đặc trưng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ một loại bia nào khác.

    Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel 6,7 độ là dòng bia đen ngon nhất của nhà nấu bia Privatbrauerei Eibau. Bí quyết ở chỗ đây là một loại bia nhẹ hương, vị thanh mát, êm thấm. Với nỗ lực đã được thực hiện để tránh hương vị quá nhiều hoặc quá rõ rệt. Đó là điểm khác biệt, thể hiện đẳng cấp vượt trội với hầu hết các loại  khác, nó đánh lừa cảm nhận của người uống bằng chính cái đẹp dịu dàng, ủy mị đó.

5. Bia Đức Berliner Weisse

Bia Berliner Weisse

    Berliner Weisse là loại bia ngon và nổi tiếng tại thành phố Berlin của Đức. Đặc trưng cho bia Berliner Weisse có lẽ là vị chua của nó. Bởi loại bia này được pha chế với tỷ lệ lúa mì thấp hơn so với các loại bia khác.

    Bia Berliner Weisse cũng có thể được uống cùng với siro hương mâm xôi hoặc hương gỗ để tăng thêm hương vị.

Trên đây là top 5 loại Đức ngon mà Bia Đức Nhập Khẩu đã tổng hợp được. Nếu một lần đến với đất nước này, bạn hãy thử trải nghiệm và cảm nhận hương vị tuyệt vời của các loại bia Đức này nhé.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: