YẾU TỐ NÀO QUYẾT ĐỊNH ĐỘ MẠNH VÀ HƯƠNG VỊ CỦA BIA THẦY TU EIBAUER

YẾU TỐ NÀO QUYẾT ĐỊNH ĐỘ MẠNH VÀ HƯƠNG VỊ CỦA BIA THẦY TU EIBAUER
Thứ Năm,
17/02/2022
Đăng bởi: biaducnhapkhau

YẾU TỐ NÀO QUYẾT ĐỊNH ĐỘ MẠNH VÀ HƯƠNG VỊ CỦA BIA THẦY TU EIBAUER

 

 Bia Ngon Làm Từ 100% Lúa Mạch

Nguồn tinh bột trong bia cung cấp nguyên liệu cho quá trình lên men và là yếu tố quyết định độ mạnh và hương vị của bia. Nguồn tinh bột phổ biến nhất được dùng là các hạt (ngũ cốc) lên mạch nha. Các hạt này được ngâm trong nước nóng để nảy mầm, sau đó các hạt đã nẩy mầm một phần này được làm khô bằng không khí nóng. Các hạt được lên mạch nha (malting grain) tạo nên các enzyme có thể chuyển hóa tinh bột thành đường trong quá trình lên men.Thời gian và nhiệt độ khác nhau trong quá trình sấy hạt sẽ tạo nên màu sắc khác nhau cho mạch nha. Mạch nha có mầu đậm hơn (darker malts) sẽ tạo nên bia có màu đậm hơn (darker beer).

So với tất cả ngũ cốc khác, lúa mạch cho hương vị bia thơm nồng khó cưỡng mà theo các chuyên gia về bia trên thế giới là “lôi cuốn”.

Bia Thầy tu Eibauer Hefeweizen Hell và bia Thầy tu Eibauer Zwick'l Dunkel thùng quà tặng sang trọng

 

Nét đặc trưng của bia Thầy tu Eibauer từ lúa mạch thơm Aroma wheat:

Bia Thầy tu Eibauer được nấu từ loại lúa mạch có tên Aroma được thu hoạch vào mùa xuân, nhằm đảm bảo hương vị trọn vẹn và màu sắc vàng óng tinh khiết. 100% lúa mạch thường cho hương bia đậm đà mà dịu nhẹ, vị bia cân bằng nhưng thấm sâu.

Bia làm từ 100% lúa mạch có hương thơm nồng đặc trưng, uống xong cho dư vị khoan khoái, kích thích vị giác và đặc biệt cảm giác đầu óc rất dễ chịu. Điều ấn tượng mạnh mẽ nữa của bia làm từ lúa mạch là hương vị cân bằng, dù uống trực tiếp từ chai, không cần đá vẫn cảm nhận sự sảng khoái ngay từ ngụm đầu tiên.

Một trong những bí quyết “vàng” làm nên chất lượng thượng hạng là nấu bia hoàn toàn từ lúa mạch, tạo nên hương vị cả thế giới say mê. Ngày nay, khi thế giới đã xuất hiện hàng trăm loại bia với công thức pha trộn nguyên liệu hoàn toàn mới , bia 100% lúa mạch vẫn giữ vững ngôi vị đỉnh cao của nó. 

Bia 100% lúa mạch đang ngày càng “hiếm có khó tìm:

Sau khi lên mạch nha, lúa mạch được xay và các vỏ lúa mạch rời khỏi hạt tạo nên những mảnh vỏ lớn. Những mảnh này vẫn còn ở cùng với hạt trong quá trình ủ men và đóng vai trò như một cái màng lọc, để lọc các thành phần lỏng tan được, gọi là hẻm rượu và những phần hạt còn lại không tan.

 

Chất bia Thầy tu Eibauer sánh mịn, đậm đà

 

Ngoài ra men lơ lửng trong bia làm cho bia tiếp tục được lên men ngay cả sau khi đóng chai.

nhiều thương hiệu bia trên thế giới, cả những “ông lớn” trong ngành này đã chọn cách pha trộn lúa mạch với các nguyên liệu khác để nấu bia như: gạo, ngô, đường. Những nguồn nguyên liệu tinh bột thứ cấp (secondary starch source) này được dùng để làm giảm giá thành nguyên liệu.

Nét riêng biệt hiếm có khó tìm của bia Thầy tu Eibauer:

Mang trong mình bản sắc riêng biệt - Bia Thầy Tu Eibauer được biết đến như là linh hồn của nước Đức. Vị bia Eibauer dẫn dắt người thưởng thức đi qua nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng và khó quên trong mọi cuộc vui. 

 

Ngắm nhìn dòng chảy và cảm nhận hương thơm rạo rực của bia Thầy tu Eibauer

Khai vị bữa tiệc bằng một ngụm bia Eibauer Hefeweizen để cảm nhận mùi vị lúa mạch non nẩy mầm thơm ngào ngạt lan tỏa cùng vị đắng nhẹ từ hoa bia chảy khắp vòm họng. Lớp bọt trắng béo mịn nổi trên nền vàng kim óng ánh của bia tạo cảm giác sảng khoái ngập tràn trong tâm trí và từ đó những câu chuyện trên bàn tiệc dần trở nên hào hứng hơn. Càng uống lâu hương vị bia ngấm sâu dâng trào trong cả vị giác lẫn cảm giác làm cho người dùng say mê cuốn theo những cảm xúc hân hoan chẳng muốn dừng cuộc vui. Khi cảm xúc dâng cao đến mức tột đỉnh, bia Thầy tu đen Eibauer Zwick'l https://biaducnhapkhau.com/products/bia-duc-thay-tu-eibauer-zwick-l-nhap-khau-tu-duc-thung-12-lon-den-500ml-hsd-03-2022 chạm ngay đến trái tim người dùng bởi vị đắng ấm làm dịu  cảm giác cháy nồng từ Eibauer Hefeweizen, kết thúc buổi tiệc bằng một dư vị ngọt dịu caramel cháy thoang thoảng mùi mật ong lên men nơi cổ họng, một chút đắng nhẹ nơi đầu lưỡi.

Bộ đôi bia Thầy Tu Eibauer dẫn dắt cảm xúc trọn vẹn và những cuộc vui càng trở nên hứng khởi.

Giao hàng toàn quốc- Giao hàng siêu tốc và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 450k tại HCM

BDNK-Nhà NK độc quyền và PP toàn quốc EIBAUER.

UỐNG LẠNH - KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.

Hotline: 089 888 4321 - 0933277388

Web: https://biaducnhapkhau.com/

        https://biathaytueibauer.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền: