MỘT SỐ LOẠI COCKTAIL NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

MỘT SỐ LOẠI COCKTAIL NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI
Thứ Hai,
07/03/2022
Đăng bởi: HARAVAN

1. Australia (Úc) – Pavlova Cocktail

Là một quốc gia trẻ nhiều triển vọng, Úc thật sự có nhiều điều đáng để tự hào – từ những công viên chủ đề hoành tráng cho đến món tráng miệng Pavlova tinh tế (món tráng miệng ăn cùng bánh meringue với kem tươi và trái cây). Một Bartender từ thành phố Brisbane tên là Rinni Kato đã sáng tạo nên cocktail Pavlova – một loại cocktail pha từ rượu Voldka vùng Belvedere kết hợp với Brandy hương đào có vị chua dùng kèm một chút kem tươi.

2. Bahamas – Goombay Smash

Bạn không thể bỏ lỡ món cocktail yêu thích của người dân Bahamas, nơi có những bãi biển gây tò mò nhất thế giới. Goombay Smash là mang hương vị đặc trưng của các loại trái cây nhiệt đới như khóm (thơm), cam pha cùng thật nhiều rượu Rum.

3. Canada – Caesar Cocktail

Đây có thể xem là loại cocktail kì lạ nhất trong danh sách này. Cocktail Caesar của người Canada là kết hợp giữa Vodka, nước ép Clamato – Clam and tomato (một món hỗn hợp của nước ép cà chua và nước súp sò biển), thêm vào một ít sốt cay (tương ớt hoặc sốt tiêu) cuối cùng là nước sốt Worcestershire đặc chế từ nguồn thực phẩm để chín muồi trong 18 tháng. Và không chỉ có thế, món cocktail này còn được phục vụ trong một ly thuỷ tinh để sẵn trong đó một cuống cần tây muối với những lát chanh. Khi có dịp đến Canada, bạn nhất định phải thử món cocktail đa dạng mùi vị này đấy.

4. Đan Mạch – First Aid

Bar Curfew ở Copenhagen (Đan Mạch) vốn đã rất nổi tiếng bởi thiết kế nội thất độc đáo, nay lại càng là điểm đến hấp dẫn khi phục vụ thêm một loại cocktail cực ngon mang tên First Aid. Món này là sự pha trộn giữa rượu Gin và nước ép nho cùng nha đam mang lại một cảm giác tươi mới khi uống.

5. Estonia – Cocktail Bốn mùa

Estonia không có một loại cocktail truyền thống nào nhưng họ lại sở hữu nhà vô địch cuộc thi pha cocktail toàn thế giới của các bartender là Regeri Zoo. Anh ấy đã tạo ra loại cock tail hương vị đặc trưng tên gọi Bốn mùa – là sự pha trộn của các loại nước ép trái cây vùng biển như cam, gừng, sả, chanh. Đây xứng đáng là loại thức uống đại diện cho bốn mùa của đất nước Estonia.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: