Giá Trị Sức Khỏe Trong Bia Thầy Tu Eibauer Có Gì Đặc Biệt?

Giá Trị Sức Khỏe Trong Bia Thầy Tu Eibauer Có Gì Đặc Biệt?
Thứ Tư,
24/11/2021
Đăng bởi: Khánh Ly

 

Bia Thầy Tu Eibauer là dòng bia rất sạch.

Ngay cả khi uống rất nhiều Eibauer, uống kết hợp Eibauer vàng với đen, uống đến say nhưng khi thức giấc đầu óc vẫn thư thái nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

Bởi trong Eibauer không chứa Andehit. Eibauer chuẩn lên men đủ 48 ngày, có khi lâu hơn vì thế Andehit có đủ thời gian để tự phân hủy và đáp ứng Luật Tinh Khiết  khắc khe của Đức. Chính vì như thế Bia Đức Thầy Tu Eibauer luôn được đánh giá là dòng bia “sạch” nhất trên thế giới.

Bia thầy tu Eibauer 


Con men sống huyền thoại lắng dưới đáy chai

Khác hẳn với các loại đồ uống công nghiệp sử dụng nhiều phụ gia để rút ngắn thời gian lên men, chất tạo màu, tạo mùi...là nguyên nhân chính gây khó chịu phổ biến như đầu đầu buốt, đầy hơi,... Eibauer đặc trưng bởi con men sống vẫn còn được giữ nguyên trong chai bằng phương pháp làm lạnh ngưng sinh, nên khi thưởng thức Eibauer bạn đã gia tăng một lượng lớn lợi khuẩn trong đường ruột, giúp ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn và ngủ sâu hơn.


Men sống dễ dàng nhìn thấy khi lắc nhẹ đáy chai và để ở nơi nhiều ánh sáng hoặc trước đèn flash.


Ngoài ra Eibauer còn tinh tế hơn khi nhãn mác trên chai Eibauer được dán bằng tinh bột ngô vì thế khi ướp lạnh dễ dàng gỡ nhãn ra, đảm bảo an toàn cho người thưởng thức bởi không tiếp xúc với hóa chất keo dán độc hại khi sử dụng Eibauer

Và điều quan trọng nhất là nhà Eibauer đã sáng tạo ra một dóng bia mang hương vị đậm đà ngọt ngào , đầm ấm, êm trôi . Nhâm nhi một vài chai Eibauer mỗi ngày giúp bạn tái tạo và nuôi dưỡng cảm xúc đồng thời giúp cơ thể khỏe hơn, sảng khoái hơn.

Hướng Dẫn Cách Sử dụng :
“Uống Lạnh, Không uống với đá 
 Uống với đá là tàn phá hương vị”

- Nhiệt độ ướp lạnh từ 5-8 độ. Ngăn mát tủ lạnh là nơi lý tưởng  để ướp lạnh trước khi uống.
- Không ướp bia trong ngăn đá, tránh ánh sáng trực tiếp. 
- Bảo quản ở nhiệt độ phòng kéo dài trên 18 tháng
- Tại sao bia Eibauer phải lắc trước khi uống? Bia Eibauer  là bia tươi, con men còn sống lắng ở đáy chai thành một lớp mỏng.  Quay đầu chai bia hướng xuống đất, lắc mạnh đáy chai từ từ, đều đều, lớp men bia tan ra, hòa quyện …từng hớp bia sẽ thơm hơn, nồng nàn hơn, êm mượt hơn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: