Uống Bia Thầy tu Eibauer Trong Chai Có Gì Khác Biệt?

Uống Bia Thầy tu Eibauer Trong Chai Có Gì Khác Biệt?
Thứ Ba,
23/11/2021
Đăng bởi: biaducnhapkhau

Nếu bạn là người đã uống bia, dù bất kì dòng nào hay dù cho tửu lượng của bạn khá hoặc mới nhập môn thì chắc cũng phải công nhận với Bia Đức Nhập Khẩu rằng uống bia trong chai cho cái cảm giác phiêu lưu khác biệt - một style rất  tự do.

Bia trái cây thầy tu Eibauer Summer mint

 

Thịt gà đi liền lá chanh

Chai và bia đi liền thì mát lạnh

Dù cho cho kiến thức và kinh nghiệm uống bia có bảo anh/em rằng bia thưởng thức bia trong ly thủy tinh là chuẩn nhất, nhưng hội những người thích cụng và hớp ngụm bia mình khoái khẩu trong chai vẫn luôn tồn tại.

 

Lý do nào chai bia luôn được làm tối màu, đa số là màu nâu sẫm?

Ánh nắng mặt trời là kẻ thù số một của bia, đặc biệt là những dòng từ hoa bia, bởi tia cực tím sẽ tác động sinh ra mùi khó chịu trong bia, rất dễ nhận thấy và mọi người hay gọi nó như mùi chồn hôi, đây là lý do chính mà hầu hết các chai bia đều được làm từ thủy tinh nâu sẫm nhằm đảm bảo chất lượng của bia trước tác động ánh sáng bên ngoài.

 

Thưởng bia Thầy tu Eibauer trong chai.

Cầm chắc chai bia Eibauer mát lạnh trong lòng bàn tay mình, nắm chặt phần cổ chai lật ngược và lắc nhẹ theo nhịp, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt giữa Eibauer với các dòng bia khác.

Một lớp men bia sống lắng dưới đáy chai được khuấy đảo, dần dà cuộn xoắn và tỏa đều, biến hóa bia từ màu trong trẻo trở nên đậm trầm, tạo đúng chất màu của một chai bia Eibauer hoàn hảo.

Nhiều người lầm tưởng chai bia Eibauer có vẩn cặn?

Nhưng không đâu, đây được coi là phần tinh túy nhất có trong bia Thầy tu Eibauer. 

Bia Eibauer Hefeweizen Hell chai 250ml

 

Khác biệt với các dòng bia khác,  bia thầy tu Eibauer chứa con men bia sống được lên men thứ cấp, không sử dụng chất bảo quản vì thế sẽ giữ được phần lớn các vi sinh vật có lợi cho sức khoẻ và điều quan trọng là tạo vị đậm đà, đầm ấm và cao trào mà bạn chỉ có thể tìm thấy được trong chai Eibauer.

Đang uống bia mà cao hứng bạn có thể gỡ dán nhẵn ra khỏi chai bia. Thêm nữa, nhiều khi nghe tiếng lanh canh tròn đầy của các chai bia va vào nhau đầy hân hoan, năng lượng cũng làm cho giây phút thưởng bia sống động hơn.

Hướng Dẫn Cách Sử dụng :
“Uống Lạnh, Không uống với đá 
 Uống với đá là tàn phá hương vị”

- Nhiệt độ ướp lạnh từ 5-8 độ. Ngăn mát tủ lạnh là nơi lý tưởng  để ướp lạnh trước khi uống.
- Không ướp bia trong ngăn đá, tránh ánh sáng trực tiếp. 
- Bảo quản ở nhiệt độ phòng kéo dài trên 18 tháng
- Tại sao bia Eibauer phải lắc trước khi uống? Bia Eibauer  là bia tươi, con men còn sống lắng ở đáy chai thành một lớp mỏng.  Quay đầu chai bia hướng xuống đất, lắc mạnh đáy chai từ từ, đều đều, lớp men bia tan ra, hòa quyện …từng hớp bia sẽ thơm hơn, nồng nàn hơn, êm mượt hơn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: