Bia Trái Cây Eibauer - Sức Hút Khó Cưỡng Dành Cho Phái Đẹp

Bia Trái Cây Eibauer  - Sức Hút Khó Cưỡng Dành Cho Phái Đẹp
Thứ Ba,
22/02/2022
Đăng bởi: Khánh Ly

Không gai góc như Eibauer Đen, không hào nhoáng như Eibauer Vàng, Eibauer Trái Cây giữ cho mình vẻ dịu dàng tươi mát, phá cách tạo nên khác biệt chiều lòng tất cả các thực khách với gu thưởng thức nhẹ nhàng.

Eibauer được ra đời dựa trên công thức ủ bia nguyên bản từ xa xưa của các bậc thầy tu, cùng với các nguyên liệu tự nhiên do thiên nhiên ban tặng. Eibauer trái cây với 2 dòng Eibauer Radler và Eibauer Summer Mint mang hương vị thơm ngon của trái cây tươi vùng Ôn Đới và nồng độ nhẹ nhàng, dễ dàng chiếm trọn tình cảm của các chị em phụ nữ hoặc những người có gu thưởng thức chill nhẹ nhàng .

Zalo

Bia Trái Cây Eibauer Radler & Eibauer Summer Mint

Eibauer Summer Mint nồng độ nhẹ chỉ 2.5% với hương thơm thanh mát từ bạc hà tươi, hòa quyện cùng hương hoa hops cho bạn một cảm giác ấn tượng ngay khi bật nắp. Vị the lạnh trên đầu lưỡi cùng vị ngọt thanh của trái cây tạo sự thích thú từ những ngụm đầu tiên.

Zalo
Bia Trái Cây Eibauer Summer Mint

Eibauer Radler nồng độ nhẹ chỉ 2,5% lại mang một hương vị phá cách đặc biệt từ các loại trái cây như cam, chanh, vỏ bưởi…

Eibauer Radler với hương thơm mát dịu của trái cây tươi vùng ôn đới, sự hài hòa của hoa houple và malt nhằm tạo điểm nhấn, cảm hứng và sự thích thú cho người uống với mùi vị độc đáo của dòng Radler.

Zalo
Bia Trái Cây Ôn Đới - Eibauer Radler

Trong những ngày hè nóng nực, chỉ cần một chai Eibauer Trái Cây mát lạnh là tan biến cái nóng, cái nực, cái ngột ngạt của mùa hè. Phiêu nhẹ nhàng, chút tươi sảng khoái,…phù hợp cho những cuộc vui nhẹ nhàng.

Việc thưởng thức dòng Eibauer Trái Cây này sẽ trọn vẹn hơn nếu chúng hài hòa với những món ăn kết hợp như những tiệc BBQ, những món mặn hoặc một số loại trái cây sẽ khiến bạn bắt vị hơn!

Đừng quên ướp lạnh trước khi uống và không uống với đá, để cảm nhận đầy đủ và trọn vẹn mùi vị độc nhất của những chai Eibauer Trái Cây này.

Eibauer Trái Cây thơm ngon dễ chịu và tươi mát – thích hợp để bắt đầu hành trình trải nghiệm hương vị mới.

BDNK-Nhà NK độc quyền và PP toàn quốc EIBAUER.

UỐNG LẠNH - KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: