CÁCH UỐNG BIA ĐỨC THẦY TU EIBAUER NGON NHẤT

CÁCH UỐNG BIA ĐỨC THẦY TU EIBAUER NGON NHẤT
Thứ Năm,
21/04/2022
Đăng bởi: Khánh Ly

Trái với suy nghĩ của nhiều người là bia bọt gây ảnh hưởng xấu, bia nếu được uống đúng cách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tạo dựng các mối quan hệ xã hội. Mời bạn tham khảo các lưu ý để uống bia đúng cách trong bài viết sau để sử dụng bia một cách hợp lý.

Nhiệt độ lý tưởng để uống bia

Nhiệt độ thích hợp nhất để uống bia là ở 12 độ C, nhiệt độ quá cao sẽ khiến CO2 trong bia bị thất thoát, không mang lại cảm giác mát và sảng khoái.

Trong thời tiết lạnh, có thể uống bia ở nhiệt độ 15 độ C, không nên uống bia bị làm lạnh quá mức sẽ không thể cảm nhận được mùi vị của bia. Nếu bia quá lạnh, có thể ngâm vào nước ấm để tăng nhiệt độ lên.

Cách uống bia chuẩn

Lưu ý để uống bia đúng cách 2

Cần biết mẹo khi rót bia để cốc bia không bị tràn bọt, kém hấp dẫn. Nghiêng ly và rót từ từ vào mép ly, không dốc ngược hay lắc chai bia.

Lau sạch ly bia, đảm bảo không dính dầu mỡ vì dầu mỡ sẽ hấp thụ hết bọt bia. Nên uống bằng cốc to để bia không bị tăng nhiệt độ quá nhanh.

Uống vừa đủ

Lưu ý để uống bia đúng cách 3

Uống quá nhiều bia sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, tim mạch, vậy nên chỉ nên uống một lượng vừa đủ.

Nếu đang trong thời gian dùng thuốc để trị bệnh thì tuyệt đối không uống bia để tránh làm ảnh hưởng đến sự hấp thụ thuốc của cơ thể.

Mong rằng bài viết đã giúp bạn biết thêm các lưu ý để uống bia đúng cách. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác trên website của Bia Đức Nhập Khẩu nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: