Uống bia đúng cách và những điều bạn cần biết

Uống bia đúng cách và những điều bạn cần biết
Thứ Tư,
30/03/2022
Đăng bởi: Thu Thủy

Bia Eibauer của Đức thích hợp cho mọi đối tượng:

Dòng bia Eibauer là thức uống có khả năng “nuông chiều” nhiều khách hàng với nhiều dòng mẫu mã cho dù khách hàng có khó tính đến đâu, bạn là người sành bia hay không thích uống bia chỉ cần một ngụm chắc chắn bạn sẽ không thể nào kiềm lòng nỗi. Hẹn hò cùng người yêu, đối tác hoặc lũ bạn nếm chút vị bia đem đến giây phút thư giản nhẹ nhàng, gắn kết các mối quan hệ xung quanh bạn.

Uống bia đúng cách và những điều bạn cần biết:

Bạn yêu thích bia – thứ đồ uống sóng sánh giúp giải nhiệt mùa hè, giảm căng thẳng hiệu quả. Đặc biệt, mỗi lần gặp các chiến hữu, nâng ly bia phiền muộn tan biến. Bia chai, bia lon, bia vàng, bia đen, uống cả hay rót cốc đều giống nhau, miễn là có bia uống. Nhưng bạn có biết, uống bia thực sự là một nghệ thuật và để tận hưởng được hết hương vị thơm ngon của bia, bạn cần uống bia đúng cách. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thế nào là uống bia đúng cách bạn nhé.

Description: 1️⃣𝑼𝒐̂́𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒂 𝒓𝒐́𝒕 𝒓𝒂 𝒄𝒐̂́𝒄 𝒏𝒈𝒐𝒏 𝒉𝒐̛𝒏 𝒖𝒐̂́𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒂𝒊:

Đầu tiên, uống bia bằng cốc sẽ ngon hơn khi bạn uống chai. Giáo sư Hendrik Zwaardemaker, Đại học Utrecht, Hà Lan đã tiến hành các nghiên cứu khoa học để làm rõ và chứng minh sự đúng đắn của luận điểm này. Khi uống bia bằng chai hay ống hút mũi người chỉ ngửi được mùi môi trường xung quanh, từ mùi hỗn tạp trong quán, mùi thức ăn, mùi xăng dầu, thậm chí nhiều mùi khác trên đường phố, mà không ngửi thấy mùi của bia.

Description: 2️⃣𝑩𝒊𝒂 𝒍𝒐𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒃𝒊𝒂 𝒄𝒉𝒂𝒊 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒌𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂 𝒉𝒂̣𝒏 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈:

Với các loại bia lon hay bia chai bạn cần kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo chất lượng bia. Không nên uống bia quá hạn sử dụng vì khi đó các thành phần có lợi và men bia đã bị biến đổi, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Description: 3️⃣𝑻𝒉𝒐̛̀𝒊 đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒖𝒐̂́𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒂 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕:

Thời điểm uống bia tốt nhất đó là trước hoặc trong bữa ăn. Uống bia sẽ giúp bạn kích thích tiêu hóa gây cảm giác thèm ăn và bạn cũng thấy ngon miệng. Khi đã rót bia ra cốc bạn nên thưởng thức ngay tránh để quá lâu vì khi đó dioxit cacbon trong bia sẽ bay hơi, nhiệt độ của ly bia giảm khiến chất lượng bia không còn được thơm ngon.

Để uống bia đảm bảo có lợi cho sức khỏe bạn cần uống bia điều độ và hợp lí. Tránh uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến nội tạng và các cơ quan tiêu hóa.

Description: 4️⃣𝑹𝒐́𝒕 𝒃𝒊𝒂 đ𝒖́𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒄𝒉:

Khi rót bia, bạn cần lưu ý, rót từ từ và nghiêng theo miệng cốc để tránh tình trạng bia sốc tạo ra nhiều bọt. Để giữ nguyên hương vị, bia cần được rót ngay giữa ly, cách miệng ly từ 2 – 3cm. Một ly bia hấp dẫn sẽ có tỷ lệ vàng là 7 phần bia, 3 phần bọt

Description: 5️⃣𝑳��̛𝒖 𝒚́ 𝒗𝒆̂̀ 𝒍𝒚 𝒖𝒐̂́𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒂:

Bên cạnh đó khi uống bia, bạn cũng cần chú ý đến cốc, ly rót bia. Ly, cốc cần được lau khô và sạch tránh dính dầu mỡ sẽ làm mất bọt nếu bạn rót bia vào. Ly uống bia phải được rửa sạch, để khô tự nhiên và làm lạnh trước. Đặc biệt, bạn cần phải thay ly mới sau mỗi lần uống.

Có những thứ thật đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Với những tip nhỏ này Bia đức xuất khẩu chúc bạn có mùa hè thật sôi động cùng những ly bia mát lành, sảng khoái.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: