Uống Eibauer Ở Nhiệt Độ Nào Là Thích Hợp?

Uống Eibauer Ở Nhiệt Độ Nào Là Thích Hợp?
Thứ Ba,
19/10/2021
Đăng bởi: Khánh Ly

Một câu hỏi đơn giản nhưng chắc phải cần một câu trả lời phức tạp hơn

Phải chăng suy nghĩ trước đây của nhiều người trong số chúng ta cho rằng b.ia phải "lạnh như đá" hoặc uống chung với đá thì mới ngon. Tuy nhiên, ở mỗi dòng khác nhau sẽ có nhiệt độ uống thích hợp khác nhau.

Nếu để Eibauer ở nhiệt độ quá thấp thì chất ga tự nhiên sản sinh từ quá trình lên men sẽ không được giải phóng đúng cách và tạo cảm giác b.ia bớt đậm đà hơn so với chất Eibauer đích thực. Nhưng nếu nhiệt độ cao hơn, rất có thể bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về bọt và thiếu độ êm đềm để thưởng thức.

Hầu hết các tủ lạnh ở gia đình để nhiệt độ mức từ 4-5 độ C và cũng dao động đôi chút từ hoạt động đóng mở cửa, điều kiện nhiệt độ lý tưởng để bảo quản Eibauer sẽ ở 9-10 độ C. Tuy nhiên hẳn không còn nơi nào phù hợp hơn ngăn mát tủ lạnh nhà bạn để cất giữ, trừ khi bạn đầu tư hẳn hầm b.ia hoàn toàn tránh ánh sáng mặt trời với nhiệt độ từ 7-13 độ C.

Phải nói rằng, Eibauer càng uống càng ngon!!!

Một đặc điểm nổi bật từ dòng Eibauer được làm từ mạch nha thơm tối màu và nấm men đặc trưng từ hoa hops là làm dậy hương và lan tỏa khi nhiệt độ tăng trong lúc uống, điều này nghĩa là hương vị ngụm Eibauer đầu tiên bạn uống sẽ khác với ngụm cuối.

Khoảnh khắc hớp Eibauer lần đầu tiên chạm vào gai vị giác, nó sẽ bật lên trong bạn một cảm giác bừng tỉnh rồi khi uống ngụm thứ hai, thứ ba và hơn nữa, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được chất b.ia đặc trưng của vùng Saxony cũng như độ mạnh nhưng cân bằng và êm trôi từ Eibauer. Một chút đắng đầm đến từ thứ nguyên liệu gây ra nhiều cảm xúc trái chiều là một trong 4 nguyên liệu không thể thiếu làm nên một mẻ Eibauer hoàn hảo - hoa hops vùng Hallertau. Tiếp đến, mạch nha thơm và nấm men tạo ra hậu vị ngọt thanh từ Eibauer khi nó vừa chạm đến vòm họng của bạn, Eibauer là thức uống thỏa mãn về cả phần nhìn với chất vàng sóng sánh hay màu nâu đen mượt mà, lớp bọt mịn màng và sắc màu sẫm đặc chứa nhiều dưỡng chất được sản sinh tự nhiên giúp tái tạo và nuôi dưỡng cảm xúc trong bạn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: