BẠN CẦN BIẾT KHI THƯỞNG THỨC BIA.

BẠN CẦN BIẾT KHI THƯỞNG THỨC BIA.
Thứ Hai,
28/03/2022
Đăng bởi: Thu Thủy

BẠN CẦN BIẾT KHI THƯỞNG THỨC BIA.

 

Uống ngon thôi chưa đủ, còn phải Lành nữa. Người càng kỹ tính, quan tâm đến tiếng nói của chính cơ thể mình thì chắc chắn Eibauer sẽ nằm ở lựa chọn dành cho bạn.

Bắt nguồn từ những nguyên liệu hảo hạng nhất: lúa mì thơm, hoa hóp vùng Halletaus...và còn tuân thủ khắt khe Luật tinh khiết nước Đức, kết hợp bí quyết ủ và làm bia hoàn thiện từ hàng trăm năm trước, bia-thầy-tu Eibauer mang giá trị sức khỏe cho cơ thể người dùng, giúp ăn ngon, ngủ sâu, tái tạo và nuôi dưỡng cảm xúc dạt dào, giải mệt, giảm thiểu phần nhiều căng thẳng, và làm thức tỉnh nguồn năng lượng tích cực bên trong bạn.

 

Với một chai Eibauer ướp lạnh vậy là đã đủ cho quý vị bắt đầu hành trình phiêu đầy sức hút khó tả, bắt đầu từ hương thơm tinh tế phảng phất của mạch nha thơm, vừa mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng, lớp bọt dày trắng mịn, béo bùi tuôn trào ngay khi vừa bật nắp.

Eibauer đặc trưng nhất bởi con men sống trong chai vẫn còn được giữ nguyên, chất màu vàng chanh sóng sánh của Eibauer khi rót ra trông như những đám mây cuộn trào, xoắn theo từng gợn. Nhấp vài ngụm Eibauer là cảm xúc dạt dào êm ái, chill chill ùa về

Uống Eibauer cùng các bữa ăn tại nhà, nhâm nhi một vài chai giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng, vị giác tươi mới hơn.

 

Hay với các buổi gặp gỡ bạn bè thì Eibauer là lựa chọn hoàn hảo vừa tạo không khí rộn ràng, vui tươi vừa đảm bảo rằng bạn đang dung nạp vào cơ thể là bia "xịn" chứ không phải một thức uống có cồn chứa nhiều chất tạo màu, mùi và khí ga nhân tạo nào đó. Rất bắt vị với hầu hết các món ăn á

 

Đừng quên đảm bảo rằng hãy uống Eibauer một các vừa đủ, kết hợp với quá trình luyện tập thể dục thể thao cân đối sẽ giúp bạn có được phong độ rạng ngời.

 

Eibauer sẽ làm hài lòng từ những người mới bắt đầu uống và cả những người sành bia nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: