ĐÔI NÉT ĐỘC ĐÁO LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP DÒNG BIA VÀNG EIBAUER

ĐÔI NÉT ĐỘC ĐÁO LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP DÒNG BIA VÀNG EIBAUER
Thứ Sáu,
25/02/2022
Đăng bởi: Thảo VY

Nguyên liệu thượng hạng làm nên bia vàng Eibauer

Thành phần chính của  bia vàng Eibauer ngon thượng hạng gồm: mầm lúa mạch, hoa hops, nước và đặc biệt là con men còn sống. Lúa mạch là nguyên liệu chính không thể thiếu cho việc nấu bia và cho ra đời dòng bia ngon. Bỏi không có lúa mạch thì không thể gọi là bia và sự khác biệt rất riêng rất đặc trưng của từng loại bia dựa trên từng loại lúa mạch.

Chất lượng lúa mạch càng cao, lúa mạch càng ngon thì cho hương vị của bia là duy nhất. Bia ổn định nổi bật khi ướp lạnh vừa đủ sẽ chuyển từ màu vàng đỏ qua màu vàng chanh, vàng non của mầm lúa mạch, từ màu vàng trong veo qua màu vàng đục, chất bia sóng sánh lại là lúc tuyệt vời nhất để thưởng thức trọn vẹn hương thơm, vị ngọt thanh mát, chút nồng nàn trong mỗi lon bia.

Hoa bia và nước cùng men bia sống là yếu tố quyết định chất lượng bia

Con men bia vẫn còn tươi nguyên: sau khi lên men đạt đủ 49 ngày (có khi lâu hơn do điều kiện thời tiết), con men bia được làm ngưng sinh bằng kĩ thuật hạ lạnh nhanh và đóng chai/ lon kín khí trong môi trường vô khuẩn, con men không tiếp tục sinh trưởng cũng không chết đi, nó ngưng sống và lắng xuống. Do đó dốc ngược chai bia vàng Eibauer, bạn sẽ thấy lớp men rơi xuống lả chả.

Hoa bia thanh mát từ lưỡi xuống vòm họng. Vị bia đằm tròn, tạo cảm giác tươi mát khiến bạn chỉ muốn ngồi thưởng thức bia một cách chậm rãi. Khám phá một hương vị hòa quyện của vị ngọt ngào, béo béo…xen lẫn vị thanh mát, một chút đăng đắng của hoa bia… rất êm mượt

Bia lên men tự nhiên, cồn trong bia là cồn tự thân phát sinh từ men, lúa mạch, hoa bia, nước trong quá trình ủ bia nên rất thuần khiết. Bạn uống nhiều bia Eibauer cũng không quá khát, không nhức đầu, sáng dậy thấy khỏe khoắn, sảng khoái.

Cách thưởng thức bia chuẩn nhất!

Nên rót bia vào ngay giữa ly với độ cao cách miệng ly từ 2 đến 3 cm, góc nghiêng từ 20 – 25 độ.

Bia vàng Eibauer thích hợp để dung trong các bữa tiệc và dung để khi vị thì quá là hoàn hảo!

Nó thích hợp với nhiều món ăn từ Tây đến Á. Tùy từng dòng bia. Phối đồ ăn theo đặc tính của bia để cảm nhận được sự tuyệt hảo mà chỉ có Eibauer mang lại cho bạn.

Nhiệt độ thưởng thức lý tưởng từ 9-10 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng cho tất cả các loại bia. Do đó các tủ mát chuyên dụng cho bia được đặt sẵn nhiệt độ này không cho tùy chỉnh nhiệt. Nếu giữ bia ở nhiệt độ quá lạnh sẽ làm mất vị và quá nóng làm hỏng con men.

Đặc biết nhất khi thưởng thức dòng bia Eibauer thì không nên dung với đá để khám phá hương vị thượng hạng

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: