GỢI Ý QUÀ BIẾU TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022

GỢI Ý QUÀ BIẾU TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022
Thứ Bảy,
08/01/2022
Đăng bởi: Khánh Ly

TRAO EIBAUER - TRAO CẢM XÚC HỨNG KHỞI

   Eibauer đen với con men sống cùng hương thơm của mạch nha rang cháy, tạo nên cảm xúc từ cân bằng đến ấn tượng giữa mùi vị, nồng độ và hương thơm nồng nàn. Phải chăng một khi đã thử qua thì không thể nào quên được cảm giác ấy. Mùa tết Nhâm Dần này, BĐNK gợi ý cho bạn quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân yêu, không chỉ ý nghĩa về mặt vật chất mà còn ý nghĩa về mặt tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc thăng hoa cùng Eibauer.


Thùng quà tết Bia đen Thầy tu Eibauer 10 chai 250ml

   Kết hợp giữa Eibauer vàng và Eibauer đen: khai vị đầy cảm hứng với Eibauer vàng nồng nàn lúa mạch vàng thơm ngát, chốt vị đậm đà cùng Eibauer đen nâng cảm xúc thăng hoa đến ngưỡng cân bằng hiếm có.

Khai vị thăng hoa cùng bia vàng Eibauer, chốt vị đậm đà cùng bia đen Eibauer

   Kết hợp giữa Eibauer Đen và Eibauer bạc hà: hương vị đậm đà, đầm ấm cùng Eibauer đen, chốt vị ấn tượng, phá cách cùng Eibauer bạc hà thanh mát sảng khoái, bùng tỉnh táo thêm phần say mê.

Bia vị bạc hà Eibauer thanh mát, nét chấm phá độc đáo dòng bia Eibauer

   Điều thực sự quan trọng và góp phần tạo nên thế mạnh, sắc độ và sự khác biệt của Eibauer đó là dựa vào: nguồn gốc nguyên liệu, công thức pha trộn, điều chỉnh và lên men bốn thành phần này.

    Không phải tự nhiên mà Eibauer có vị thế và sự khác biệt tạo nên phong cách riêng, vị thế dẫn đầu và không “hoà tan” với bất kỳ một dòng bia nào khác.

ƯỚP LẠNH LÀ MỘT PHẦN QUAN TRỌNG CỦA NGHỆ THUẬT THƯỞNG THỨC

Eibauer ướp lạnh hoàn hảo MIỄN PHÍ, giao siêu tốc MIỄN PHÍ tại TP. Hồ Chí Minh các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ từ 8h sáng đến 8h tối.

BDNK-Nhà NK độc quyền và PP toàn quốc EIBAUER.

UỐNG LẠNH - KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.

Hotline: 089 888 4321 - 0933277388

Inbox ngay cho BĐNK để được phản hồi nhanh nhất.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: