Nuôi Dưỡng Cảm Xúc, Ăn Ngon, Ngủ Sâu Với Bia Đức Thầy Tu Eibauer

Nuôi Dưỡng Cảm Xúc, Ăn Ngon, Ngủ Sâu Với Bia Đức Thầy Tu Eibauer
Thứ Ba,
22/03/2022
Đăng bởi: HARAVAN

Rất nhiều người có thói quen uống 1-2 chai bia Đức Thầy tu Eibauer vào buổi tối như một cách để tận hưởng cuộc sống.

Bia Đức Thầy tu Eibauer là lựa chọn ưu tiên những buổi hội ngộ bạn bè

Sau một ngày làm việc về nhà, mở tủ lạnh, khui một chai bia Eibauer mát lạnh. Hương thơm nồng nàn làm quên ngay cái tất bật của một ngày làm việc. Làm một hớp Eibauer đằm thắm, ngọt ngào, êm trôi, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống tươi mới, êm đềm trong ngôi nhà hạnh phúc. Nhâm nhi tầm nửa chai Eibauer, cảm giác chill chil, ấm áp, thư thái lại ùa về. Bạn đã về nhà với một tâm trạng rất khoan khoái.

Bia vàng thầy tu Eibauer Hefeweizen Hell 5.2% độ

Nhấp từng ngụm bia Thầy Tu Eibauer trong bữa cơm, chắc chắn bữa cơm thật hoàn hảo, ngon hơn bình thường rất nhiều, cho dù bạn đang ăn món gì! Bởi vì Eibauer còn nguyên lớp men tươi, lắng dưới đáy chai mà mắt thường cũng nhìn thấy được. Men tươi trong chai Eibauer sẽ đánh thức vị giác, khứu giác của bạn, cho bạn cảm nhận sự mới mẻ, hấp dẫn, khác lạ từ những món ăn hằng ngày.

Một đến hai lon bia Đức Thầy tu Eibauer mỗi ngày giúp ăn ngon, ngủ sâu

Và tại sao bia Đức Thầy tu Eibauer vàng có thể rũ bỏ những ngột ngạt của cuộc sống? Lan tỏa cảm xúc yêu thương và năng lượng tích cực?

 Trong mỗi chai Eibauer vàng, có rất nhiều mầm lúa mì, lúa mạch thơm không chỉ cho làn hương thơm ngọt ngào mà nó còn là một dạng via-gra tự nhiên để bồi bổ, thư giãn cơ thể, ăn ngon, ngủ sâu, nuôi dưỡng cảm xúc.

Vì vậy, chỉ cần 1-2 chai Eibauer Vàng, bạn sẽ tương tác cảm xúc rất tốt với mọi người xung quanh, cho bạn nguồn năng lượng ấm áp để lan tỏa với mọi người trong gia đình.

👉 Giao hàng toàn quốc

👉 Giao hàng miễn phí từ 30 phút tại TP. HCM. Tất cả các ngày trong tuần! Kể cả thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ,

👉 Eibauer không uống với đá! Uống vơi đá là tàn phá hương vị

📌 BDNK-Nhà nhập khẩu độc quyền và phân phối toàn quốc EIBAUER

Hotline: 089 888 4321

popup

Số lượng:

Tổng tiền: